Văn phòng kết hợp nhà ở và vật liệu mới – Những chia sẻ cùng Đài truyền hình TPCT

van-phong-ket-hop-nha-o-va-vat-lieu-moi-nhung-chia-se-cung-dai-truyen-hinh-tpct

Ngày 24/07/2023 vừa qua, Đại Quân vinh dự được đón tiếp Quý nhà đài truyền hình TPCT đến thăm và ghi hình tại văn phòng công ty. Nhân dịp này, Đại Quân có cơ hội chia sẻ về không gian văn phòng làm việc kết hợp nhà ở được thi công hoàn toàn bằng vật liệu mới – xi măng giả gỗ.

Thiết kế hiện đại “Văn phòng kết hợp nhà ở”

Văn phòng Đại Quân được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại tích hợp chung không gian làm việc và nhà ở. Các khu vực làm việc kết hợp khu vực đón tiếp khách, khu vực thư giãn, ăn uống, nghĩ ngơi,… được bố trí một cách khoa học và hài hòa thuận tiện cho nhân viên và đối tác.

Theo chia sẻ của Anh Đặng Văn Kiệt – Giám đốc Công ty Kiến trúc xây dựng Đặng Lê, kiến trúc sư thiết kế văn phòng Đại Quân: “Kết hợp giữa đường thằng và đường cong tại nên khối chóp thể hiện ý nghĩa công ty ngày càng phát triển đi lên, hướng lên phía trước. Cái thứ hai là giải quyết vấn đề giao thông thuận tiện, không bị chồng chéo giữa nhân viên làm việc và ở”.

van-phong-ket-hop-nha-o-va-vat-lieu-moi-nhung-chia-se-cung-dai-truyen-hinh-tpct
Anh Đặng Văn Kiệt – Giám đốc Công ty Kiến trúc xây dựng Đặng Lê chia sẻ về thiết kế công ty Đại Quân

Bên cạnh việc tối ưu không gian làm việc và nhà ở, Đại Quân còn chú trọng đến việc tạo khuôn viên xanh cho văn phòng của mình. Sân vườn được kết nối vào khu vực sảnh tiếp khách, tiếp nối vào hành lang dẫn đến nơi làm việc giúp lấy ánh sáng và lưu thông không khí tốt hơn. Chị Nguyễn Thị Ngọc Đầm – Nhân viên Công ty Đại Quân chia sẻ: “ Riêng em là một người yêu thích cây xanh, được làm việc trong môi trường tràn đầy cây xanh, em cảm thấy rất thư giãn và có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc.”

van-phong-ket-hop-nha-o-va-vat-lieu-moi-nhung-chia-se-cung-dai-truyen-hinh-tpct
Chị Nguyễn Thị Ngọc Đầm – Nhân viên Công ty Đại Quân chia sẻ cảm nghĩ về không gian làm việc của công ty

Vật liệu mới – Xi măng giả gỗ

Văn phòng Đại Quân thiết kế theo lối hiện đại kết hợp vật liệu mới – xi măng giả gỗ. “Xi măng giả gỗ thành phần chính 80% là xi măng, 20% là bột gỗ, khi thi công hoàn thiện bề mặt sẽ có vân gỗ và màu sắc đẹp như là gỗ thật. Chống cong vênh, co nứt khi sử dụng ngoài trời. Xi măng giả gỗ có thể ứng dụng làm được nguyên căn nhà, rút ngắn thời gian thi công, giảm tải trọng ngôi nhà, tiết kiệm chi phí làm móng, sản phẩm đa dạng màu sắc và có độ bền lên đến 15-20 năm. Sau khi sử dụng có thể thay đổi màu sơn và màu sơn là như mới” – Anh Nguyễn Thanh Quân – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp xây dựng và Thương mại Đại Quân chia sẻ.

van-phong-ket-hop-nha-o-va-vat-lieu-moi-nhung-chia-se-cung-dai-truyen-hinh-tpct
Anh Nguyễn Thanh Quân – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp xây dựng và Thương mại Đại Quân chia sẻ về sản phẩm xi măng giả gỗ

Qua những chia sẻ trên, Đại Quân hy vọng khách hàng sẽ có thêm những thông tin hữu ích về vật liệu mới có thể ứng dụng hiệu quả trong xây dựng hiện đại. Đại Quân gửi lời cảm ơn chân thành đến Đài truyền hình Tp. Cần Thơ và đối tác DL Architects – CTY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐẶNG LÊ, CTY XÂY DỰNG MINH TÂN PHÁT và hội KTS Tp. Cần Thơ đã tạo cơ hội cho Đại Quân được chia sẻ về sản phẩm xi măng giả gỗ Concretewood và không gian văn phòng làm việc của công ty.

Đại Quân Decor – chuyên cung cấp và thi công vật liệu xi măng giả gỗ khu vực miền Tây

Sản phẩm chất lượng, hàng nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan;

Giá cả hợp lý cho đại lý, thầu thợ;

Mang đến giải pháp trang trí tối ưu, phù hợp nhu cầu khách hàng;

Hỗ trợ đo đạc, tư vấn, báo giá dự toán chi phí trước khi thi công;

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, uy tín.

Tìm hiểu thêm về công trình đã thi công: tại đây

Tìm hiểu thêm về Fanpage: Xi măng giả gỗ Tp.Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

? Đơn vị thi công: Công ty TNHH Giải Pháp Xây Dựng và Thương Mại Đại Quân
?Showroom: I6-8, Đường Cao Minh Lộc, KDC 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ.
☎️ Hotline: 0939 496 469