Trang trí ngoại thất giả gỗ đẹp, hiện đại bằng gỗ xi măng

trang-tri-ngoai-that-gia-go-dep-hien-dai-bang-go-xi-mang

Trong xây dựng, có rất nhiều sản phẩm được sử dụng làm vật liệu trang trí ngoài trời. Tuy nhiên, với đặc điểm khí hậu Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều và độ ẩm cao thì cần cân nhắc lựa chọn vật liệu xây dựng có độ bền cao. Đại Quân Decor giới thiệu đến bạn cách trang trí ngoại thất giả gỗ bằng gỗ xi măng.

Trang trí nội, ngoại thất bằng xi măng giả gỗ.

 

Đặc tính của gỗ xi măng

Xi măng giả gỗ là một vật liệu giả gỗ trang trí ngoại thất được nhiều người ưa chuộng thời gian gần đây. Vật liệu này được yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên của xớ gỗ và vân gỗ giống gỗ thật. Ngoài ra, ưu điểm của xi măng giả gỗ cũng chính là điểm cộng thu hút nhiều người sử dụng.

  • Chịu được môi trường ẩm ướt của khí hậu Việt Nam, kể cả môi trường tiếp xúc với muối.
  • Chống mối mọt và chống mục nát
  • Không chứa hoá chất độc hại ảnh hưởng tới sức khoẻ con người.
  • Không cong vênh, hình dạng ổn định giúp cho gỗ luôn đẹp mắt
  • Thi công lắp đặt đơn giản, dễ dàng
  • Màu sắc đa dạng giống gỗ tự nhiên, vân gỗ đẹp.
  • Chi phí thi công, lắp đặt, bảo dưỡng thấp.

Ứng dụng nổi bật của gỗ xi măng trong trang trí ngoại thất giả gỗ

Sự ra đời của gỗ xi măng được xem là giải pháp mới trong xây dựng nhà ở. Xi măng giả gỗ là vật liệu chuyên dụng ngoài trời, rất phù hợp cho các hạng mục trang trí ngoại thất. Cùng tìm hiểu về những ứng dụng phổ biến của sản phẩm này trong trang trí ngoại thất nhé!

Ốp trần giả gỗ

Bạn cảm thấy nhàm chán với trần nhà được sơn màu đơn sắc, lỗi thời. Bạn muốn phá cách, kiến tạo không gian sống theo phong cách mới mẻ, hiện đại. Vậy trang trí trần giả gỗ chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn đấy. Với họa tiết vân gỗ bắt mắt, sang trọng đem đến cảm giác tuyệt vời, thổi một làn gió mới vào ngôi nhà của bạn. Hơn thế, bạn còn là người dẫu đầu xu hướng khi mang nét đẹp thiên nhiên vào không gian sốngtrang-tri-ngoai-that-gia-go-dep-hien-dai-bang-go-xi-mang

trang-tri-ngoai-that-gia-go-dep-hien-dai-bang-go-xi-mang

Ốp vảy cá ngoại thất

Cũng giống như ốp trần, ốp tường giả gỗ cũng là một giải pháp hoàn hảo trong trang trí ngoại thất. Tường giả gỗ càng hoành tráng càng thể hiện sự phóng khoáng, hiện đại và giá trị của căn nhà. Gỗ xi măng không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn là lớp áo bảo vệ căn nhà của bạn. Sản phẩm sẽ mang lại đồ bền vượt trội, tránh được mọi tác hại khắc nghiệt của thời tiết.

 

Ốp sàn giả gỗ

Một trong những ứng dụng khác của gỗ xi măng đó chính là ốp sàn nhà. Độ dày vật liệu được sử dụng ốp sàn là 25mm đảm bảo độ rắn chắc, không bị rạn nứt. Đặc tính chống thấm nước của sản phẩm cũng sẽ làm cho người dùng yên tâm khi lót sàn ngoài trời. Bề mặt vật liệu có cấu tạo dạng vân gỗ có khả năng tạo ma sát chống trơn trượt rất tốt. Những yếu tố này giúp cho Quý khách hàng an tâm lựa chọn sử dụng gỗ xi măng.

Hệ lam trang trí ngoại thất

Lam gỗ đang là xu hướng trang trí ngoại thất của các công trình nhà ở hiện nay. Thiết kế sang trọng phù hợp với các thiết kế không gian sống hiện đại. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo lam trang trí bởi gỗ xi măng có nhiều mẫu mã và kích thước có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

Ốp cửa giả gỗ

Cửa giả gỗ đang rất thịnh hành trong xây dựng những năm gần đây. Xi măng giả gỗ lại là một sự lựa chọn tối ưu cho hạng mục này. Với vẻ đẹp tựa gỗ tự nhiên cùng chất liệu bền bỉ, gỗ xi măng dần chiếm trọn lòng tin Khách hàng. Vật liệu này có đa dạng kích thước và mẫu mã khác nhau, vì thế có thể kết hợp và sáng tạo những mẫu cửa độc đáo và bắt mắt.

trang-tri-ngoai-that-gia-go-dep-hien-dai-bang-go-xi-mang

trang-tri-ngoai-that-gia-go-dep-hien-dai-bang-go-xi-mang

Hàng rào trang trí

Cũng giống với ốp cửa, gỗ xi măng có thể làm hàng rào trang trí, vừa an toàn, vừa đẹp mắt. Gia chủ cũng không phải lo lắng vì gỗ xi măng chống thấm, không công vênh, có thể chịu được thời tiết nắng mưa thất thường như ở nước ta.

trang-tri-ngoai-that-gia-go-dep-hien-dai-bang-go-xi-mang

trang-tri-ngoai-that-gia-go-dep-hien-dai-bang-go-xi-mang

Qua bài viết, chúng tôi muốn chia sẻ những ứng dụng của gỗ xi măng trong trang trí ngoại thất giả gỗ. Chúc Quý khách hàng sẽ có thêm được những giải pháp hữu ích sử dụng cho thiết kế nhà mình. Quý khách có nhu cầu đặt hàng và thi công xi măng giả gỗ liên hệ Đại Quân Decor sẽ được hỗ trợ tận tình ạ!

Tìm hiểu thêm về: Xi măng giả gỗ TP. Cần Thơ

Đơn vị chuyên cung cấp và thi công Xi măng giả gỗ Cần Thơ

Chi tiết về các sản phẩm vui lòng liên hệ:

Đơn vị thi công: Công ty TNHH Giải Pháp Xây Dựng và Thương Mại Đại Quân

Showroom: I6-8, Đường Cao Minh Lộc, KDC 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ.

Hotline: 0939 496 469

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *