Xi măng giả gỗ Cần Thơ

Xi măng giả gỗ Cần Thơ

Xi măng giả gỗ Cần Thơ là đơn vị chuyên cung cấp và thi công gỗ xi măng tại TP. Cần Thơ. Với ứng dụng đa dạng trong ngoại và nội thất cùng những ưu điểm nổi bật, gỗ xi măng đang dần chiếm chọn lòng tin khách hàng.

1. Xi măng giả gỗ là gì?

Gỗ xi măng Cần Thơ được cấu tạo với thành phần chính bao gồm 80% là xi măng, 15% sợi Xenlulozo, 5% các chất phụ gia và keo dính. Các sản phẩm gỗ xi măng thô được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và được cắt trực tiếp tại nhà máy Việt Nam bằng máy cắt CNC. Vì thế, sản phẩm Gỗ xi măng có đa dạng về kích thước mẫu mã và độ dày khác nhau. Khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho các hạng mục trang trí ngoại và nội thất căn nhà.

Đơn vị chuyên thi công và cung cấp các sản phẩm gỗ xi măng uy tín

2. Những điểm nổi bật của gỗ nhân tạo hay gỗ xi măng Cần Thơ

Xi măng giả gỗ Cần Thơ là một vật liệu giả gỗ ngoại, nội thất hiện đại và đi đầu trong xu hướng vật liệu giả gỗ mới. Các sản phẩm gỗ xi măng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn và giải quyết được các vấn đề mà các loại vật liệu giả gỗ khác trước đây gặp phải.

Tìm hiểu chi tiết về: Top những ưu điểm vượt trội của Gỗ xi măng trong xây dựng

Những ưu điểm của xi măng giả gỗ Cần Thơ

3. Những ứng dụng của xi măng giả gỗ trong xây dựng

Xi măng giả gỗ Cần Thơ dần trở nên quen thuộc với khách hàng, kiến trúc sư và đối tác. Sản phẩm gỗ xi măng có tính ứng dụng cao, được sử dụng cho nhiều hạng mục khác nhau. Đặc biệt, gỗ xi măng là sản phẩm chuyên dụng ngoài trời với độ bền cao.

Gỗ xi măng mang nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, đẹp và đa dạng kiểu dáng, độ dày khác nhau. Vì thế, sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu ốp trang trí giả gỗ khác nhau của khách hàng.

Thanh gỗ xi măng có thể được sử dụng để ốp tường ngoại thất, ốp dạ trần, hệ lam và trang trí các hạng mục giả gỗ khác. Đối với các hạng mục giả gỗ nội thất gỗ xi măng cũng là một vật liệu trang trí tối ưu.

Tìm hiểu về: Ứng dụng của xi măng giả gỗ trong xây dựng

4. Một số mẫu ốp gỗ xi măng phổ biến

Xi măng giả gỗ Cần Thơ có nhiều ưu điểm nổi bật và khả năng ứng dụng rộng rãi. Sản phẩm thường được sử dụng phổ biến cho các hạng mục: ốp trần, vách, lam che nắng, hàng rào, Bungalow, …

4.1. Ứng dụng ốp trần

Xi măng giả gỗ đẹp

Công trình xi măng giả gỗ Cần Thơ

Trần C75 xớ gỗ (75x3000x8mm)

Ốp trần là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của các sản phẩm Gỗ xi măng Cần Thơ. Với tính chất trang trí ngoài trời và thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng, các không gian trần ngoại thất cần được bảo vệ từ những sản phẩm an toàn, chất lượng và phải mang lại sự thẩm mỹ. Gỗ xi măng với ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ cao chính là sự lựa chọn tối ưu cho các hạng mục trần giả gỗ ngoại thất.

Xem thêm: Hình ảnh thực tế

4.2. Vách xi măng giả gỗ Cần Thơ

Gỗ xi măng Cần Thơ đa dạng về mẫu mã, độ dày và màu sắc có thể ứng dụng cho nhiều hạng mục trang trí khác nhau. Ngoài ốp trần, vật liệu này còn được sử dựng để ốp tường, vách nội thất và ngoại thất đều đẹp.

4.2.1. Ốp vách vảy cá ngoại thất

Xem thêm: Công trình đã thi công

4.2.2. Vách nội thất – Vách CNC

CT Anh Đạt - Vĩnh Long - Xi măng giả gỗ Tp. Cần Thơ

Xem thêm: Công trình đã thi công

5. Cách thức thi công xi măng giả gỗ Cần Thơ

Gỗ xi măng là vật liệu khó thi công, đòi hỏi người thi công phải có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Vật liệu chất lượng cao chiếm 50%, còn kỹ thuật thi công chiếm 50% độ bền và đẹp của công trình. Do đó, giai đoạn thi công cực kỳ quan trọng, cần có giám sát viên để bảo đảm gỗ xi măng được thi công đúng kỹ thuật. Nếu người thi công không có hiểu biết và kinh nghiệm thì sản phẩm không đạt tính thẩm mỹ và độ bền vốn có. Đối với từng hạng mục thi công sẽ cần kỹ thuật thi công khác nhau. Đó là lý do tại sao thi công gỗ xi măng lại khó và cần thời gian chăm chút nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm: Cách thức thi công từng hạng mục

6. Quy trình sơn màu hoàn thiện gỗ xi măng cần Thơ

Xi măng giả gỗ là dòng sản phẩm chất lượng và độ an toàn cao cho người sử dụng. Sản phẩm này luôn cuốn hút khách hàng bởi bề mặt vân gỗ và xớ gỗ như gỗ tự nhiên. Ngoài ra, để mang lại vẻ đẹp chân thật thì màu sơn là yếu tố quyết định. Màu sơn cũng chính là lớp bảo vệ cho các sản phẩm gỗ xi măng thêm bền chắc.

Quy trình sơn gỗ xi măng trải qua nhiều công đoạn mới cho ra công trình đẹp khi hoàn thiện. Người thi công phải tiến hành xử lý bề mặt vật liệu, trám trét lỗ đinh vít. Sau đó, vật liệu được phủ một lớp sơn lót kháng kiềm để chống thấm. Sau khi khô, tiến hàng sơn màu giả gỗ, quy trình sơn màu sẽ phụ thuộc vào quy cách màu sơn mà có thể sơn 2-3 lớp. Cuối cùng, vật liệu sẽ được phủ thêm lớp sơn bóng để bề mặt được đẹp và bền hơn. Quy trình sơn phải được sơn thủ công hoàn toàn bằng cọ để đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhờ vậy, gỗ xi măng mới mang vẻ đẹp tựa như gỗ thật và có độ bền cao.

Tìm hiểu thêm về: Quy trình sơn xi măng giả gỗ đúng tiêu chuẩn

Bài viết chia sẻ những kiến thức về gỗ xi măng đến Quý Khách hàng. Xi măng giả gỗ Cần Thơ hy vọng Quý khách sẽ lựa chọn được vật liệu trang trí phù hợp cho thiết kế nhà. Đại Quân rất mong có cơ hội đồng hành cùng Quý Khách hàng dựng xây tổ ấm hạnh phúc.

Địa chỉ uy tín cung cấp xi măng giả gỗ Cần Thơ

Chi tiết về các sản phẩm Gỗ xi măng Cần Thơ vui lòng liên hệ:

? Đơn vị thi công: Công ty TNHH Giải Pháp Xây Dựng và Thương Mại Đại Quân
?Showroom: I6-8, Đường Cao Minh Lộc, KDC 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ
☎️ Hotline: 0939 496 469

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *