Trang trí nội thất giả gỗ ấn tượng bằng gỗ xi măng

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

Trên thị trường hiện nay, chúng ta có rất nhiều vật liệu trang trí nội thất từ gỗ cho đến nhựa, kim loại,… Gỗ mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng giá thành khá đắt đỏ và có thể bị mối mọt. Vật liệu nhựa hoặc kim loại ít tốn chi phí hơn nhưng lại không đảm bảo tính thẩm mỹ. Vậy có vật liệu nào có thể giải quyết bài toán rẻ, đẹp, chất lượng hay không? Trong bài viết này, Đại Quân Decor giới thiệu đến bạn sản phẩm xi măng giả gỗ, một vật liệu trang trí nội thất giả gỗ có thể đáp ứng ba tiêu chí trên.

Lý do vì sao nên chọn gỗ xi măng thay thế các vật liệu khác

Sự xuất hiện của xi măng giả gỗ mang đến sự hiệu quả tối ưu trong trong trang trí nội thất. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của gỗ xi măng nhé!

Gỗ xi măng mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp như gỗ tự nhiên

Gỗ xi măng được gia công tỉ mỉ bằng công nghệ tiên tiến cho ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt vật liệu có xớ gỗ hoặc vân gỗ nổi bật giống gỗ tự nhiên. Vì thế, sản phẩm vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp không khác gì gỗ thật.

Bền bỉ với thời gian

Như chúng ta đã biết, xi măng là một vật liệu bền bỉ và rắn chắc trong xây dựng. Gỗ xi măng có thành phần cấu tạo là 80% xi măng, có tuổi thọ lên đến 20 năm. Không những thế, vật liệu này còn có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt,…đảm bảo ngôi nhà vẫn giữ trọn vẻ đẹp vốn có theo thời gian.

Đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Gỗ xi măng Concrete Wood được gia công bằng máy cắt CNC cho ra nhiều mẫu mã khác nhau. Người dùng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và thiết kế nhà mình. Màu sơn xi măng giả gỗ có 24 màu thông dụng. Ngoài ra, chúng ta có thể phối màu tùy thích, phù hợp với màu sơn chủ đạo của ngôi nhà.

Mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên

Gỗ xi măng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc cho không gian nhà bạn. Những vật dụng ốp gỗ xi măng tinh giản, gọn nhẹ hơn phù hợp với không gian sống hiện đại. Bạn cũng không cần phải lo lắng sẽ bị lỗi mốt vì trang trí giả gỗ đã và đang là xu hướng trong trang trí nội thất. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà một cách dễ dàng.

Giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên

Bạn muốn ốp gỗ cho nội thất nhà mình nhưng sợ chi phí quá đắt đỏ thì gỗ xi măng chính là sự lựa chọn tốt nhất. Nhà đẹp như gỗ tự nhiên và bền chắc như xi măng.

Trên đây, Đại Quân Decor chia sẻ đến bạn những ưu điểm vượt trội của gỗ xi măng. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng khám phá xem vật liệu này có những ứng dụng nào trong trang trí nội thất nhé!

Ứng dụng trang trí nội thất bằng xi măng giả gỗ

Gỗ xi măng với tính ứng dụng cao có thể sử dụng cho nhiều hạng mục trang trí khác nhau như:

Ốp trần giả gỗ

Ốp trần giả gỗ luôn là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho trần nhà mà cả không gian sống bên trong. Vật liệu được sử dụng ốp trần là thanh gỗ xi măng và tấm gỗ xi măng. Với vẻ đẹp tự nhiên và những ưu điểm nổi bật, gỗ xi măng dần chiếm trọn niềm tin khách hàng.

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang
Thanh C75 xớ gỗ
trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang
Tấm gỗ xi măng ốp trần

Ốp tường giả gỗ

Tấm xi măng CNC là sản phẩm hoàn hảo cho các hạng mục ốp tường phòng khách, phòng ngủ, vách tivi,… Với đa dạng kiểu dáng, tấm CNC sẽ đáp ứng được từng sở thích và thiết kế khác nhau. Ngoài ra, với đa dạng màu sơn nước và sơn PU, khách hàng có thể thỏa sức tô điểm cho tổ ấm của mình.

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

Ốp cầu thang

Sử dụng xi măng giả gỗ ốp cầu thang, bạn sẽ sở hữu kiến trúc bền đẹp này trên 20 năm. Vật liệu có thể chịu lực nén, lực tác động tốt. Đồng thời, bề mặt vật liệu còn chống xước, chống trơn trượt, nhờ vậy mà rất an toàn khi đi lại.

 

 

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

Ốp sàn giả gỗ

Thanh gỗ xi măng dùng để lót sàn có độ dày 25mm. Vì thế, bạn có thể an tâm sàn nhà mình không bị rạn nứt hay công vênh. Bên cạnh đó, trong quá trình thi công, mặt sàn được xử lý chống thấm ngược, nhờ vậy sàn nhà luôn khô ráo, không bị ẩm mốc. Sàn nhà còn được sơn phủ bóng giúp cho nền bóng hơn và chống trầy xước trong khi sử dụng.

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

 

 

Lam trang trí

Lam trang trí được thi công bằng cách ốp gỗ xi măng lên bề mặt thanh sắt hoặc dùng thanh Plank. Lam giả gỗ có thể thay thế kệ sách, tường trang trí cầu thang, vách ngăn phòng khách,…

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

trang-tri-noi-that-gia-go-an-tuong-bang-go-xi-mang

Xi măng giả gỗ là một vật liệu trang trí nội thất giả gỗ với nhiều điểm ưu việt. Qua những chia sẻ trên, hy vọng rằng Quý Khách hàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp khi quyết định mua vật liệu trang trí nhà.

Nếu Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công gỗ xi măng, đừng ngần ngại hãy liên hệ Đại Quân Decor để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất nhé!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm gỗ xi măng: tại đây

Xem thêm Fanpage: Xi măng giả gỗ Tp.Cần Thơ

Địa chỉ cung cấp và thi công các sản phẩm gỗ xi măng uy tín tại Cần Thơ

Chi tiết về các sản phẩm vui lòng liên hệ:

? Đơn vị thi công: Công ty TNHH Giải Pháp Xây Dựng và Thương Mại Đại Quân
?Showroom: I6-8, Đường Cao Minh Lộc, KDC 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ.
☎️ Hotline: 0939 496 469